Thứ Bảy, 17 tháng 9, 2016

Cửa cuốn Đài Loan tại TP. HỒ CHÍ MINH, làm cửa cuốn Đài Loan ở SÀI GÒN. Báo giá cửa cuốn Đài Loan ở SÀI GÒN, cam kết giá cửa cuốn Đài Loan rẻ nhất thị trường.

Cửa cuốn Đài Loan 1ly - Giá  bán: 550,000 đ/m2

Cửa cuốn Đài Loan 1ly - Giá  bán: 550,000 đ/m2

Cửa cuốn Đài Loan là dòng cửa cuốn có giá thành khá cạnh tranh so với những loại khác có chất lượng tương tự trên thị trường. Cửa cuốn Đài Loan được sản xuất dựa trên công nghệ và sử dụng linh phụ kiện nhập khẩu chính hãng Đài Loan. Những sản phẩm Cửa cuốn Đài Loan tại CTY ĐẠI NAM có đầy đủ tem chứng nhận và bảo hành chất lượng.
Nếu bạn đang muốn tìm một sản phẩm cửa cuốn giá rẻ, phù hợp với túi tiền của gia đình, thì cửa cuốn Đài Loan chính là sự lựa chọn hoàn hảo nhất.
CỬA CUỐN ĐÀI LOAN dầy 1,2mm - Gía bán: 550,000 đ/m2

Chi tiết các mẫu cửa cuốn Đài Loan xem cuối bài!
LH: 0903.117.001
2 dòng cửa cuốn Đài Loan tại CTY CỬA ĐẠI NAM
1. Cửa cuốn Đài Loan sử dụng motor:
  • Ưu điểm: Bằng cách sử dụng motor việc đóng mở cửa trở nên rất đơn giản chỉ với một vài nút bấm đơn giản. Bởi vậy trên địa bàn Hà Nội, cửa cuốn Đài Loan sử dụng motor luôn được ưu tiên sử dụng trong các công trình lớn như: Siêu thị, trung tâm thương mại, khu đô thị, cửa hàng lớn,…
  • Nhược điểm: Diện tích trật hẹp, nồng độ bụi  trong không khí tại Hà Nội tương đối cao. Vì vậy sau một thời gian dài sử dụng cửa cuốn sẽ cần phải được bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ. Mất nhiều thời gian cho một lần vệ sinh hơn so với dòng cửa cuốn sử dụng motor khác.
>> Có thể bạn quan tâm: Báo giá ca cun




2. Cửa cuốn Đài Loan tay kéo lò xo: 
  • Ưu điểm: Việc sử dụng lò xo giúp cửa cuốn Đài Loan vận hành êm ái trong quá trình chuyển động. Thời gian bảo dưỡng định kỳ cho sản phẩm cũng lớn hơn rất nhiều so với dòng cửa cuốn sử dụng motor. Có thể đóng, mở ngay cả khi hệ thống mất điện.
  • Nhược điểm: Chỉ có thể sử dụng trong các công trình nhỏ như : Nhà cửa, gian hàng,.. Cần người có đủ sức khỏe, chiều cao mới có thể mở được. Thời gian vệ sinh một lần sẽ nhanh hơn rất nhiều so với các dòng cửa cuốn sử dụng lò xo thông thường. Đồng thời, một lần đóng mở cũng sẽ lâu hơn so với dòng cửa cuốn sử dụng motor.
Tham khảo thêm các mẫu cửa cuốn chính hãng khác tại: Cửa cuốn tấm liền Đài Loan
Ưu điểm nổi bật của cửa cuốn Đài Loan
1. Sử dụng nguyên vật liệu giá rẻ, độ bền cao: Nguyên liệu chủ yếu sử dụng trong quá trình sản xuất cửa cuốn Đài Loan đó là: Inox, nhôm, tôn mạ màu. Đây là những nguyên liệu có giá rẻ mà có độ bền rất cao.
2. Sử dụng an toàn: Với cửa cuốn Đài Loan sử dụng motor thì đã được tích hợp công nghệ tự động phát hiện vật cản trên đường đi. Trong trường hợp trẻ em vô tình đi qua cửa lóc đóng thì ngay lập tức cửa sẽ tự động dừng lại. Bên cạnh đó việc sử dụng công nghệ này giúp an toàn với người già và đồ vật xung quanh.
Với dòng cửa cuốn Đài Loan sử dụng tay kéo lò xo: Thì việc đóng mở sẽ được thực hiện trực tiếp dưới bàn tay con người. Do đó sẽ đảm bảo được 100% an toàn với người xung quanh đó.
3. Đa dạng kích thước, mẫu mã:Độ dày tole mạ kẽm có kích thước dao động từ 0.6mm đến 1.4mm giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được kích thướcmẫu mã phù hợp với nhu cầu của mình. Bên cạnh đó việc đa dạng mẫu mã giúp cửa cuốn Đài Loan dễ dàng lắp đặt được ở bất kì công trình nào trên địa bàn Tp. Hồ Chí Minh
Báo giá cửa cuốn Đài Loan tại CTY CỬA ĐẠI NAM
  1. Cung cấp mức giá rẻ nhất : CTY CỬA ĐẠI NAM là đại lý nhập khẩu trực tiếp các sản phẩm cửa cuốn từ thương hiệu Đài Loan. Bởi vậy giá cửa cuốn Đài Loan tại SÀI GÒN do CTY CỬA ĐẠI NAM  phân phối luôn rẻ hơn so với các đơn vị khác cung cấp từ 5-10%. Mức giá sẽ được tối ưu nhất để phù hợp với mong muốn của từng khách hàng.
  2. Hỗ trợ vận chuyển, lắp đặt sản phẩm: Với khách hàng không am hiểu nhiều về cách lắp đặt. Gặp nhiều khó khăn trong việc vận chuyển thì CTY CỬA ĐẠI NAM  sẽ hỗ trợ vận chuyển trên địa bàn TP.HỒ CHÍ MINH. Đồng thời cử chuyên gia đến thiết kế và lắp đặt toàn bộ cho công trình của bạn.
  3. Hệ thống cơ sở trải khắp SÀI GÒN: Hệ thống cơ sở ở khắp địa bàn quan trọng giúp thời gian lắp đặt cửa cuốn của chúng tôi giảm xuống mức thấp nhất có thể.
  4. Thời gian lắp đặt nhanh chóng: Với hệ thống cơ sở CTY CỬA ĐẠI NAM   trải khắp địa bàn SÀI GÒN, ngay khi bạn liên hệ và có nhu cầu lắp đặt với dòng cửa cuốn Đài Loan. Đội ngũ thợ chúng tôi sẽ có mặt tại công trình của bạn chỉ sau 15 phút.
  5. Giữ nguyên thời hạn bảo hành hãng Đài Loan: Tại CTY CỬA ĐẠI NAM  khi khách hàng mua tất cả các sản phẩmcửa cuốn Đài Loan chúng tôi sẽ giữ nguyên chế độ bảo hành của hãng. Nhằm đảm bảo toàn bộ quyền lợi dành cho khách hàng. Bên cạnh đó nếu quý khách có nhu cầu bảo hành dài hạn  –CTY CỬA ĐẠI NAM  sẽ cung cấp thêm các gói bảo hành dài hạn theo yêu cầu khách hàng.
Tham khảo các dòng sản phẩm cửa cuốn Đài Loan chính hãng giá rẻ tại CTY CỬA ĐẠI NAM :
(Xem thông tin chi tiết của từng sản phẩm cửa cuốn Đài Loan phía dưới)


Nếu bạn là chủ gia đình, chủ hộ kinh doanh tại SÀI GÒN muốn giữ an toàn cho công trình của mình được an toàn, bền bỉ theo thời gian. Thì cửa cuốn Đài Loan xứng đáng là lựa số một về giá và chất lượng sản phẩm.
Tìm sản phẩm với từ khóa: Cửa cuốn Đài Loan, cua cuon dai loan, báo giá cửa cuốn đài loan, gia cua cuon dai loan, giá cửa cuốn đài loan tại SÀI GÒN,…


Dịch vụ sửa chữa cửa cuốn chuyên nghiệp được CTY ĐẠI NAM cung cấp trên địa bàn SÀI GÒN với mức chi phí tốt nhất. Cùng với danh mục phân phối cửa cuốn nhập khẩu chính hãng, chúng tôi sẽ luôn luôn đồng hành cùng bạn với dịch vụ sửa cửa cuốn nhanh chóng. Xem chi tiết dịch vụ sửa chữa tại: sa ca cun


Để được hỗ trợ về kỹ thuật và giá tốt nhất xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH TM SẢN XUẤT CỬA ĐẠI NAM

Địa chỉ: 60/03/50, Đường số 05, Phường Bình Hưng Hòa, Quận Bình Tân, TP.Hồ Chí Minh

Điện thoại: (08)6891.9775- Fax: (08).6891.9776- Hotline: 0903.117.001

Email: cuacuondainam@gmail.com - Website: http://www.cuacuonmacvong.com

NHÀ PHÂN PHỐI CỬA CUỐN – PHỤ KIỆN TẠI MIỀN NAM
Hãy đến với CÔNG TY CỬA ĐẠI NAM để được phục vụ tốt nhất ngay hôm nay !


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Design by / CÔNG TY CỬA ĐẠI NAM 2008 - ĐẠI NAM DOOR | cuacuonmacvong.com